IN ẤN MVT PRINT

LỊCH TẾT TREO TƯỜNG 2024

In lịch tết 2023 hiện nay đang được các doanh nghiệp chú ý quan tâm và bắt đầu triển khai khi phải lựa chọn cho mình những mẫu lịch phù hợp, in lịch để làm quà tri ân cho cán bộ công nhân viên, in lịch để tặng đối tác.. hay đơn giản là in lịch để quảng bá tới khách hàng.
 

in lịch tết 2024 tại Hà Nội

Nhấp vào liên kết để tải xuống mẫu lịch 2024

Một năm có 365 ngày thì mỗi ngày chúng ta lại có một khoảng thời gian để nhìn lại thời gian đã qua hoặc đánh dấu cho những công việc sắp tới trên cuốn lịch để bàn hay lịch treo tường, vô hình chung những thông tin thiết yếu trên cuốn lịch sẽ được mọi người nhớ đến từng ngày, từng ngày .. và sâu dần vào trong tiềm thức. Chính vì thế lịch tết được đánh giá là phương thức maketing, quảng bá hình ảnh tiết kiệm chi phí nhất mà mang tới hiệu quả cao nhất cho mỗi doanh nghiệp khi tết đến, xuân về.
 

in lich tet

 

in lich tet 2018

Đã từ rất lâu, lịch tết được biết tới là một món quà tri ân đối với đội ngũ nhân viên cũng như thể hiện sự coi trọng trong các mối quan hệ với các đối tác. Không chỉ dừng lại ở việc giúp mỗi người trân trọng thời gian đang có mà hơn thế nữa lịch tết còn giúp tên công ty, logo, thương hiệu của doanh nghiệp bạn gắn liền với những lời cảm ơn chân thành nhất tới mỗi người khi nhận được bộ lịch tết.
 

in lich tet 2018 tai ha noi


In ấn MVT là một doanh nghiệp chuyên về in ấn luôn cung cấp cho mỗi quý khách hàng các nhu cầu cần thiết trong lĩnh vực in như in tờ rơi, in túi giấy, in catalogue, in phong bì

In lịch tết 2024 hiện nay đang được các doanh nghiệp chú ý quan tâm và bắt đầu triển khai khi phải lựa chọn cho mình những mẫu lịch phù hợp, in lịch để làm quà tri ân cho cán bộ công nhân viên, in lịch để tặng đối tác.. hay đơn giản là in lịch để quảng bá tới khách hàng.

 

in lich tet 2018 gia re


Chúng tôi cung cấp tới quý doanh nghiệp nhiều mẫu lịch khác nhau cho năm Quý Mão (2023) sắp tới, bao gồm :
 

- Lịch treo tường : gồm các loại 1 tờ, 7 tờ ..

- Lịch lò xo : gồm các loại 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ .. nẹp thiếc, hình chữ nhật

- Lịch để bàn : gốm có lịch hình chữ A (loại 13 tờ, 1 lò xo giữa), chữ M

 - Lịch block : gồm các loại cỡ đại, siêu đại, siêu cực đại, cực đại ..

 - Túi đựng lịch, bìa lịch gắn block

Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng dịch vụ in lịch tết 2024 tại In ấn MVT, bạn còn biết tới khá nhiều điều lý thú cho quá trình in ấn bộ lịch gắn bó với bạn cũng như những quý khách hàng thân yêu 365 ngày sắp đến, đó là :

 - Sử dụng công nghệ in OFFSET ,in METALIZE , chạm cát, điểm kim hiện đại công nghệ cao

 - Giấy caron 3 lớp hoặc ván MDF 2 ly được bồi lên khi in lịch để bàn

 - Lịch block xé theo ngày được sử dụng giấy couche matt 65gsm với gáy đóng keo đục lỗ xé răng cưa hoặc block xé lỗ tròn

 - Tư vấn thiết kế FREE
 
 - Được cung cấp nhiều hình ảnh bắt mắt giúp người dùng có nhiều lựa chọn phong phú


Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động và tràn đầy sức sáng tạo luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách hàng những ý tưởng táo bạo giúp cho sự lựa chọn của bạn được phong phú hơn trong khâu lựa chọn in lịch tết 2024.

Tư vấn - Đặt hàng -  Hỗ trợ 24/7 
IN ẤN MVT PRINT

Hotline: 0333 66 9009 (Phone + Zalo)